Động cơ MAN MC được thiết kế sử dụng trên các xe như: Xe T5G (MC07), Xe đầu kéo SITRAK T7 (MC11 440Hp...) (Cầu láp và cầu dầu) hay model mới như MC13 540Hp. Động cơ hoạt động mạnh mẽ ở công suất 440Hp - 540Hp có dung tích xy lanh sấp xỉ 11 lít và mô men xoắn đạt đến 2100 N.m
Mô hình | MC11.32-50 | MC11.36-50 | MC11.40-50 | MC11.44-50 |
thể loại | Đường thẳng sáu xi-lanh, làm mát bằng nước, bốn thì, áp lực xen kẽ, đường ray chung áp suất cao | |||
Số lượng van | 4 | 4 | 4 | 4 |
Đường kính xi lanh * hành trình (mm | 120 × 155 | 120 × 155 | 120 × 155 | 120 × 155 |
chuyển vị (L) | 10,518 | 10,518 | 10,518 | 10,518 |
Tỷ lệ nén (mm) | 19: 1 | 19: 1 | 19: 1 | 19: 1 |
Công suất ròng tối đa (PS) | 235 (320) | 265 (360) | 294 (400) | 324 (440) |
Tốc độ định mức (r / phút) | 1900 | 1900 | 1900 | 1900 |
Mô-men xoắn cực đại (Nm) | 1600 | 1800 | 1900 | 2100 |
Mô-men xoắn và tốc độ tối đa (r / phút) | 1000 1400 | 1000 1400 | 1000 1400 | 1000 1400 |
Tốc độ không tải (r / phút) | 550 | 550 | 550 | 550 |
Tiêu thụ nhiên liệu cụ thể tối thiểu với các đặc tính bên ngoài (g / kW.h) | ≤185 | ≤185 | ≤185 | ≤185 |
Chất lượng ròng (kg) | 955 | 955 | 955 | 955 |
Mức phát thải | 国 Ⅴ (SCR) | 国 Ⅴ (SCR) | 国 Ⅴ (SCR) | 国 Ⅴ (SCR) |
Động cơ MAN có thiết kế khối xi lanh và mặt máy sử dụng các đường nước làm mát và đường bôi trơn riêng biệt, không có đường dẫn nước và dầu giữa 2 bên. Chính vì vậy, thiết kế này giúp ngăn chặn rò rỉ nước giữa khối xi lanh và đầu xi lanh, ngăn chặn khả năng rò rỉ dầu.
Ngoài việc được thiết kế giảm tiếng ốn thì khối xi lanh còn được trang bị bởi vật liệu phù hợp và phương pháp đúc ly tâm có khả năng chịu mài mòn cao, có độ bền cao hơn, độ cứng tốt hơn và ổn định hơn.
Mặt máy của động cơ được đúc liền khối và động cơ MC sử dụng Trục Cam trực tiếp. Chính nhờ vậy mà hiệu suất phân phối tăng lên, động cơ hoạt động chính xác, giảm rung và giảm ma sát giữa các bộ phận một cách hiệu quả.
Hệ thống điện của động cơ đều được trang bị bằng các linh kiện của hãng BOSCH, một hãng linh kiện nổi tiếng của Đức đảm bảo độ bền, giảm hỏng hóc trong quá trình vận hành. Hãng linh kiện này cũng được Sinotruk ưu tiên lựa chọn để trang bị cho hệ thống bơm nhiên liệu, giúp ngăn chặn không cho lọt dầu vào động cơ và loại bỏ các nguy cơ lẫn dầu bôi trơn và dầu diesel.
Hệ thống làm mát sử dụng công nghệ MAN để tối ưu hoá bố trí của bình nước phụ. Thiết kế hồi khí có tác dụng làm mát tốt hơn cho động cơ. Công suất của động cơ có thể điều chỉnh theo ý muốn không phụ thuộc vào nhiệt độ và mô men xoắn.
Động cơ MAN được trang bị hệ thống phanh xả EVB giúp tăng hiệu quả hơn 60% so với phanh khí nén truyền thống. Đồng thời, việc trang bị hệ thống EVB cũng giúp làm giảm khả năng hư hỏng các chi tiết, bộ phận trong thời gian dài.
Chúng tôi chuyên cung cấp các phụ kiện động cơ và bộ hơi tổng thành dùng cho động cơ Man MC07, MC11, MC13... sử dụng cho các dòng xe howo Sitrak, howo T5G, howo Man VX, ...
Chúng tôi chuyên cung cấp dầu MAN, nước làm mát MAN dùng cho động cơ Man MC07, MC11, MC13... sử dụng cho các dòng xe howo Sitrak, howo T5G, howo Man VX, ...
Mua phụ tùng chính hãng ở đâu?
Tham khảo mua hàng: https://baolamgroup.vn
Công Ty CP Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Bảo Lâm
Kho trụ sở chính: 157 Bằng B, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Hotline: 0923.448.333
Email: baolamgroups@gmail.com