Trang chủ Liên hệ

Turbo động cơ Howo 371 - 336

Hiện nay trên thị trường rất nhiều đơn vị cung cấp Turbo cho các dòng xe A7 , Howo , Sitrak chất lượng từ rẻ cho đến đắt . Tuy nhiên để mua hàng được đúng giá trị và đúng chất lượng sản phẩm xin vui lòng lựa chọn BẢO LÂM đơn vị phân phối phụ tùng trung quốc uy tín hàng đầu thị trường. Đến với Bảo Lâm quý khách hàng sẽ được tư vấn về kỹ thuật lắp đặt , hỗ trợ các ban bệnh liên quan đến phụ tùng thay thế. Ngoài ra với chính sách bảo hành rõ ràng Bảo Lâm sẽ trao đổi ngay từ đầu với khách trước khi khách quyết định mua sản phẩm và còn nhiều các chính sách ưu việt khác.

Hãy đến với Bảo Lâm để cho chúng tôi chăm sóc những chiếc xe của bạn.

hottline : 0923.448.333

Liên hệ
Mua ngay

B1. Yêu cầu bắt buộc phải tìm được nguyên nhân dẫn đến turbo cũ bị chết , cần phải xác định được turb cũ chết do tuổi thọ lâu năm hay do các nguyên nhân khác như tắc ống dầu hồi , tắc hoặc hở đường hút gió, tắc két gió , bơm nhớt , dầu bẩn.....

 B2. Trước khi lắp phải mồi dầu sạch, bôi trơn dự phòng cho turbo,trước khi liên kết ty-ô dầu hút.

 B3.Tại vị trí miệng hút dầu turbo phải bôi dầu máy sạch, đồng thời dùng tay quay bộ phận chuyển động, làm cho hệ thống turbo được đầy dầu, tránh tình trạng turbo bị mài hỏng quá sớm.

B4. Kiểm tra bên trong ty-ô hút và xả khí xem có tạp chất, phòng tránh tạp chất đi vào làm hỏng tu bô.

B5. Kiểm tra lọc gió xem có sạch không, lõi lọc quá bẩn sẽ gây ra tắc khí vào làm cho lượng khí cấp cho động cơ không đủ (là một trong những nguyên nhân làm cho xe bị yếu).

B6. Kiểm tra dầu bôi trơn, nếu như dầu đã bị biến chất, bẩn (là nguyên nhân gây nên trục, bi turbo bị xước) bắt buộc phải thay thế dầu bôi trơn phù hợp, đồng thời kiểm tra rửa sạch hoặc thay thế dầu máy và lọc gió mới. Sau khi thay thế và làm sạch lọc gió và dầu, cần phải bơm đầy dầu bôi trơn vào trong.

B7. Kiểm tra ty-ô dầu vào turbo, không được trong tình trạng vặn, gập, tắc. Tất cả các mặt cắt ty-ô dầu đều không được nhỏ hơn diện tích lỗ hồi dầu của turbo (đảm bảo hồi dầu được thông suốt).

B8. Khi lắp đặt turbo, miệng hồi dầu không được bôi keo, đề phòng keo đi vào buồng turbo làm tắc đường cấp dầu gây trào dầu hỏng bạc.